Đánh giá ngoại thất và giá xe Ford Ecosport 2019

Xe Ford Ecosport 2019 có những cải tiến đáng kể và mang một diện mạo mới rất đẹp mắt. Ẩn dưới lớp vỏ gồ ghề ấy chính là động cơ siêu bền cùng trang bị đầy đủ tính năng an toàn. Qua đó giúp người lái xe thoải mái di chuyển trên những chặng đường xa. Để hiểu rõ hơn về Ford Ecosport, hãy cùng đại lý ford phú mỹ đánh giá trong bài viết dưới đây.

Xe Ford Ecosport 2019 là mẫu xe đang có sức hút đối với các chàng trai mạnh mẽ
Xe Ford Ecosport 2019 là mẫu xe đang có sức hút đối với các chàng trai mạnh mẽ

Tổng quan phần ngoại hình xe 

Xe Ford Ecosport gây ấn tượng với mọi người bởi diện mạo mang đậm nét thể thao năng động. Với nét rắn rỏi đặc trưng của mẫu xe Mỹ, mẫu xe này luôn đứng đầu trong danh sách dòng xe thể thao có sức hút đối với mọi người. Kích thước tổng thể của xe Ford Ecosport lần lượt là 4325 x 1755 x 1655mm.

Phần đầu xe

Điểm nhấn đặc biệt của xe Ford Ecosport chính là lưới tản nhiệt có khả năng tự đóng mở. Qua đó giúp xe có thể tối ưu nhiệt độ ở động cơ và tăng độ bền của chúng hơn.

Bên cạnh đó, xe còn có cụm lưới tản nhiệt mở rộng và cụm đèn pha Projector Halogen và đèn định vị Titanium 1.0 AT. Điều này sẽ giúp người lái xe có tầm nhìn quan sát rộng và lái xe an toàn hơn.

Phần đầu xe Ford Ecosport gây ấn tượng với mọi người bởi cụm lưới tản nhiệt mở rộng
Phần đầu xe Ford Ecosport gây ấn tượng với mọi người bởi cụm lưới tản nhiệt mở rộng

Phần thân xe

Phần thân xe Ford Ecosport  được hãng thiết kế rất trau chuỗi, tỷ mỉ. Đẹp nhất trong phần này chính là bộ vành 17 inch hình bông hoa. Với đường gân dập nổi cùng đèn hậu khỏe khoắn đã giúp chiếc xe trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn.

Ngoài ra, hãng còn nâng cấp xe với viền cửa được mạ crom cùng bộ vành hợp kim 5 chấu to bản để giúp tăng độ bền của xe.

Phần đuôi xe

Phần đuôi xe Ford Ecosport  nổi bật với cụm đèn hậu đa giác hai tầng. Lốp dự phòng cũng được hãng quan tâm hơn với thiết kế vân dập nổi hầm hố. Điều này đã giúp chiếc xe trở nên có sức hút, mạnh mẽ và có thể xuyên qua mọi nẻo đường trên đất nước ta.

Bên cạnh đó, ốp cản sau của xe này còn được mạ bạc, góc tới và góc thoát sau cao rõ rệt. Từ đó, tăng khí động học cho xe và giúp bạn có thể dễ dàng lái xe, thoải mái trong suốt hành trình di chuyển.

Giá xe Ford Ecosport  cực kỳ phải chăng
Giá xe Ford Ecosport  cực kỳ phải chăng

Giá xe Ford Ecosport  

Giá mua xe luôn là vấn đề được nhiều quan tâm khi có nhu cầu mua xe thể thao, nhất là giá Ecosport. Bởi nếu mua xe mới mức giá phải chăng sẽ giúp họ tiết kiệm thêm một khoản ngân sách đáng kể. Chính vì thế việc chúng ta tham khảo giá Ecosport tại các đơn vị uy tín rất cần thiết để chọn mức giá phù hợp và tránh tình trạng chặt chém.

Dưới đây là giá Ecosport  theo 5 phiên bản ở nước ta:

  • Xe Ecosport  Ambiente 1.5 MT: 545 triệu đồng

  • Xe Ecosport   Ambiente 1.5AT: 569 triệu đồng

  • Xe Ecosport  Trend 1.5 AT: 593 triệu đồng

  • Xe Ecosport  Titanium 1.5 AT: 648 triệu đồng

  • Xe Ecosport  Titanium 1.0 AT: 689 triệu đồng.

Trên đây đã đánh giá ngoại thất và giá xe Ford Ecosport 2019. Qua đó, hy vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về dòng xe SUV đô thị này và có thể lựa chọn mẫu xe thích hợp nhất. Từ đó phục vụ tốt cho nhu cầu đi lại của bạn và giúp bạn thể hiện sự sang chảnh của mình hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping cart

close