Mercedes C300 AMG 2017

Chính thức được kế nhiệm cho Mercedes C250 AMG vào tháng 9 tới đây, chiếc xế hộp Mercedes C300 AMG 2017 được dự báo trở thành tâm điểm đáng chú ý trên thị trường xe hơi tại Việt Nam. Vốn dĩ thuộc dòng C-Class, Mercedes C300 AMG 2017 sẽ góp phần làm đa dạng hóa thêm danh mục các sản phẩm xe hơi bên cạnh phiên bản cũ như C200, C250 Exclusive hay C250 AMG đã được giới thiệu từ trước, sản phẩm này giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn. Không chỉ vậy, với những tính năng vượt trội cùng ánh đẳng cấp sang trọng đến từ thương hiệu Đức nổi tiếng, chắc chắn Mercedes C300 AMG 2017 dư sức chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Kết quả hình ảnh cho Mercedes C300 AMG 2017

Đúng vậy, mặc dù chưa chính thức có mặt tại Việt Nam, nhưng Mercedes C300 AMG 2017 được dự đoán một trong những cái tên được người yêu xe hơi, đặc biệt là thương hiệu ngôi sao ba cánh này, vô cùng mong chờ và háo hức. Cũng có thể nói, những yếu tố góp phần tạo nên sức hút khó cưỡng của chiếc xế này không chỉ nằm ở công nghệ mà còn ở giá bán của xe. Dù sở hữu công nghệ đẳng cấp sang trọng kèm tiện nghi đầy đủ nhưng giá bán của Mercedes C300 AMG 2017 lại trở thành đối thủ mà các dòng xe khác khó có thể cạnh tranh. Đó là những yếu tố hấp dẫn đầu tiên sẽ khiến bạn thích mê ngay từ khi tận mắt chứng kiến chiếc xế hộp hạng sang này.

NGOẠI THẤT KHỎE KHOẮN VÀ SANG TRỌNG MERCEDES C300 AMG 2017

Nhìn một cách tổng quát, Mercedes C300  mới vẫn kế thừa những nét thiết kế độc quyền của một mẫu Mercedes – Benz với đường nét vừa mềm mại mà lại có cá tính đặc trưng của xe Mercedes, tạo cho người đối diện cảm giác mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ của một xế hộp hạng sang. Kích thước của xe lần lượt là dài 4686 mm, rộng 1810 mm và cao 1442mm, C300 là sự lựa chọn thích hợp của doanh nhân trẻ, một gia đình nhỏ và những người yêu quý chiếc xe mang vóc dáng khỏe khoắn, sang trọng này. Hơn nữa, với kích thước đạt chuẩn đó, Mercedes C300 AMG 2017 còn mang lại sự tiện lợi và phù hợp cho tài xế trên mọi cung đường, xứng đáng là người bạn đường tin cậy của mỗi người.

Kết quả hình ảnh cho Mercedes C300 AMG 2017

Ngay từ cái tên, Mercedes C300 AMG 2017 đã khiến bạn mường tượng được phần nào ngoại hình khỏe khoắn và bắt mắt của mình. Với những ai mộ xe sành điệu và yêu quý vẻ mạnh mẽ & thể thao thì đây đúng là một chiếc xế hộp không thể bỏ qua. Đối với dòng AMG, Mercedes C300 AMG 2017 đã được trang bị thanh cản trước, cản sau & phần ốp sườn xe kiểu thể thao, tạo cho người nhìn một cảm giác tuyệt mỹ và đồng bộ. Ngoài ra, mui trước của xế hộp này dài hơn so với các mode sedan khác và trang bị kèm theo lưới tản nhiệt 2 nan với logo star 3 cánh ở chính giữa tỏ rõ thế uy phong và thương hiệu đẳng cấp của mình. Mercedes C300 AMG 2017 được đưa vào sử dụng bánh xe với mâm thể thao AMG 18-inch lên đến 5 chấu giúp xe dễ dàng vận hành và điều khiển với tốc độ cao. Ngoài ra, Xe còn có cửa sổ trời chỉnh điện và ống xả kép tích hợp với thanh cản sau & ốp bệ cửa với logo “Mercedes-Benz” phát sáng là những điều hấp dẫn khách hàng ngay từ giây phút đầu tiên, để rồi sau đó, họ càng mong muốn cơ hội sở hữu một chiếc xế hộp như Mercedes C300 AMG 2017 trong tầm tay.

NỘI THẤT TINH TẾ VÀ HOÀN HẢO  CỦA MERCEDES C300 AMG 2017

Không chỉ bắt mắt nhờ những đường cong mềm mại phía bên ngoài mà sản phẩm còn không kém phần cá tính khi các bạn được chiêm ngưỡng nội thất bên trong xe, Mercedes C300 AMG 2017 sẽ chinh phục khách hàng bởi nội thất vô cùng hoàn hảo vả tinh tế. Điểm đầu tiên mà khách hàng dễ nhận ra nhất là nội thất của chiếc xế này được chủ yếu bọc da, kim loại và 1 phần ốp gỗ Open-pore màu đen, điều này càng làm tăng thêm phần sang trọng và hấp dẫn cho chiếc xe. Với xu hướng thể thao, đa phong cách của dòng AMG, phần ghế trước của xe cũng được đưa vào thiết kế kiểu thể thao, tay lái 3 chấu bọc da nappa đen và bề mặt táp-lô cũng như thành cửa bọc da ARTICO kèm theo những đường viền chỉ đều đặn trang trí cho phù hợp với tổng thế xe. Ngoài ra, trên chính giữa table điều khiển của Mercedes C300 AMG 2017 còn được trang bị màn đồng hồ thời gian analogue kiểu dạng 2 ống với màn hình màu lên tới 5,5-inch và có gắn ngôi sao ba cánh – biểu tượng của dòng Mercedes-Benz, càng làm tăng thêm tính tiện ích cũng như thể hiện sự tinh tế của các nhà thiết kế dòng xe nổi tiếng này.

Kết quả hình ảnh cho Mercedes C300 AMG 2017

Tiếp theo, để tăng thêm sự thoải mái, hài lòng cho khách hàng khi sử dụng, phần ghế người lái & ghế của hành khách phía trước đều điều chỉnh điện (xa – gần, độ cao –thấp ghế, lưng ghế hay độ nghiêng & chiều dài của mặt ghế, đệm đỡ lưng & tựa đầu); lưng ghế sau gập được theo 3 nút 40/20/40; 03 vị trí cho ghế trước & tay lái & cả gương chiếu hậu bên ngoài được gắn kèm bộ nhớ; công nghệ Touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ điều khiển trung tâm và kết nối đa phương tiện truyền thông phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ thêm các thiết bị giải trí di động. Ngoài ra, để tạo ra sự tiện nghi qua các chức năng giải trí của mình, Mercedes C300 AMG 2017 được tích hợp cả hệ thống điều khiển chương trình truyền thông đa phương tiện COMAND Online và đầu đọc DVD; màn hình màu TFT lên tới 8,4-inch; còn có bộ thu sóng phát thanh; bộ nhớ lưu trữ nhạc lên tới 10 GB (tương thích định dạng MP3/WMA/ACC đều được); trình duyệt Internet; kết nối Bluetooth; chức năng điều khiển bằng tiếng nói LINGUATRONIC; hệ thống âm thanh dạng vòm Burmester13 loa, công suất 590W. Bên cạnh đó, phía trong chiếc xế hộp được trang bị một phần không thể thiếu đó là điều hòa khí hậu tự động nhiều vùng THERMATIC; mành che nắng cho cửa sổ phía sau ở cả hai bên; màn che nắng kính sau cũng được chỉnh điện; hệ thống khóa xe thông minh & khởi động bởi nút bấm KEYLESS-GO giúp mang lại sự tiện lợi tuyệt đối cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Mercedes C300 AMG 2017 còn được tích hợp chức năng control tốc độ Cruise Control kèm SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ Maximum tùy mong muốn trong khu vực giới hạn tốc độ kèm đồng hồ hiển thị nhiệt độ bên ngoài trời. Đặc biệt, một điểm mới trong thiết kế nội thất ở Mercedes C300 AMG 2017 đã được cải tiến nâng cấp hơn nhờ chức năng HANDS-FREE ACCESS có thể hỗ trợ mở cốp sau khi cả hai tay cả bạn đang phải mang/xách đồ tạo nên sự thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Với những thiết kế nội thất ưu việt như đã trình bày ở trên, chắc chắn Mercedes C300 AMG 2017 sẽ chinh phục được mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang mong muốn có một chiếc xe đầy đủ tiện nghi cùng những tiện ích vượt trội mà ngoại hình lại bắt mắt thì Mercedes C300 AMG 2017 quả là một sự lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả với những gì sản phẩm này đang sở hữu! Với khả năng vận hành mạnh mẽ như dưới đây, Mercedes C300 AMG 2017 sẽ còn là một trong những đối thủ nặng ký khi bạn còn đang phân vân lựa chọn giữa những xế hộp hạng sang của dòng Mercedes.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH MẠNH MẼ VÀ AN TOÀN CỦA MERCEDES C300 AMG 2017

Thật vậy, với động cơ 2 lít có 4 xi lanh và công suất tối đa đạt 245 mã lực, momen xoắn cực đại lên tới 370 Nm – tại 1.300 đến 4.000 vòng mỗi phút, Mercedes C300 AMG 2017 có thể tăng tốc lên tới 96km mỗi h chỉ trong vòng 5,8 giây và mất tầm 54m để phanh hết từ tốc độ 112,5km/h. Với hiệu suất đáng kể như vậy, Mercedes C300 AMG 2017 khiến lái xe cảm thấy việc vận hạnh vừa mạnh mẽ mà lại không kém phần an toàn tuyệt đối, đó là tiề đề giúp lái xe cảm thấy yên tâm và phấn khích khi ngồi sau vô-lăng. Đây cũng một trong những điểm đặc biệt ở chiếc xế sang này, giúp thu hút một lượng lớn khách hàng.

Ngoài ra, Mercedes C300 AMG 2017 còn được trang bị những điều kiện nhằm tăng tính năng vận hành và độ an toàn cho chiếc xe lên đáng kể như công nghệ treo khí nén AIRMATIC; sau đó là hiển thị thông tin trên kính chắn gió, cả hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm (Collision Prevention Assist Plus), điều này giúp ngăn chặn hoàn toàn hoặc là giảm thiểu hậu quả tối đa của va chạm nhờ vào chức năng các hỗ trợ phanh tự động; và đặc biệt là camera quay 360° giúp người lái có thể bao quát được tổng bộ khu vực trước và sau xe dễ dàng hỗ trợ khi lái xe cua xe vào các điểm dừng đỗ được an toàn nhất có thể. Bên cạnh đó, Mercedes C300 AMG 2017 còn được giữ nguyên các hệ thống như hệ thống lái Direct-Steer, trợ lực điện và trợ lực & tỉ số truyền lái tăng giảm theo tốc độ giúp mang lại cảm giác lái tối ưu, hỗ trợ đánh lái chính xác; cũng nhờ hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động hơn (Active parking assist) tích hợp với PARKTRONIC dò tìm không gian xe phù hợp; Sản phẩm này còn được tự động điều khiển tay lái và phanh để lái xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe vuông góc hay đỗ xe song song)

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS hay Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS cùng Chống trượt khi tăng tốc ASR giúp Ổn định thân xe điện tử ESP và Hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist làm tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua với tốc độ cao, hỗ trợ ôm cua chính xác & an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping cart

close